Cấp Mầm Non 

Trường MN Đồng Tâm tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm học 2019– 2020

     Thực hiện theo Hướng dẫn liên tịch số 01 ngày 16/9/2019 giữa LĐLĐ và Phòng GD&ĐT Bình Liêu về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị CB,VC, LĐ tại các CĐCS trường học năm học 2019 – 2020. Vào 08h00 ngày 01 tháng 10 năm 2019, Trường Mầm non Đồng Tâm long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức – Lao động năm học 2019 – 2020 nhằm phát huy quyền làm chủ và năng lực sáng tạo của cán bộ, viên chức, người lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường.

     Đến dự và chỉ đạo Hội nghị CB, VC, LĐ của nhà trường có Đ/c Nông Ngọc Chương – Phó trưởng Phòng GDĐT Bình Liêu, cùng toàn thể CB, viên chức, lao động của nhà trường có mặt đông đủ.

     Hội nghị đã nghe Đ/c Hoàng Thị Lan Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019, đề ra phương hướng, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2019 -2020. Hội nghị cũng được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2018-2020 trong năm học 2018 -2019.

     CB, GV, NV tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến đóng góp vào kế hoạch triển khai nhiệm vụ của nhà trường trong năm học mới với các nội dung trọng tâm như công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên mũi nhọn, đặc biệt là đội ngũ giáo viên tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh năm học 2019 – 2020. Biện pháp khai thác, sử dụng có hiệu quả đồ dùng đồ chơi; việc thực hiện các chế độ chính sách đối với giáo viên dạy lớp ghép tại các điểm trưởng lẻ và nhân viên cấp dưỡng.

     Trong Hội nghị Đ/c Ngô Thị Hiền - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và phát động phong trào thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nỗ lực phấn đấu thực hiện nghiêm túc các phong trào thi đua một cách sôi nổi với khẩu hiệu Quyết liệt, chủ động, linh hoạt, sáng tạo, đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của nhà trường, của Ngành trong năm học 2019-2020.

     Đến dự và chỉ đạo Hội nghị Đ/c Nông Ngọc Chương – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu đã đánh giá cao kết quả đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua, đặc biệt đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Thay mặt Phòng GD&ĐT, đồng chí đã chỉ đạo và đóng góp ý kiến vào nhiệm vụ năm học 2019 -2020 của nhà trường, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

     Sau một thời gian làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2019-2020 của Trường Mầm non Đồng Tâm đã thống nhất với nội dung các kế hoạch và chỉ tiêu đề ra, 100% ý kiến nhất trí với dự thảo Nghị quyết của Hội nghị. Hội nghị kết thúc thành công trong không khí phấn khởi, vững tin vào một năm học mới với sự đồng lòng, nhất trí cao của tập thể sư phạm và sự thành công trong thực hiện nhiệm vụ chung , đặc biệt là trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục của nhà trường./.

                                                          Ngô Thị Viền – Trường MN Đồng Tâm