Cấp Mầm Non 

Vui tết trung thu năm 2019 tại trường Mầm non Vô Ngại

     Tết Trung Thu là một ngày tết ý nghĩa dành riêng cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng, như thường lệ cứ vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, trẻ em lại được vui tết Trung Thu và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ, những mầm non tương lai của đất nước.

     Hòa chung với niềm vui đó của trẻ em khắp nơi trên cả nước, chiều 14h00 ngày 13 tháng 9 năm 2019 tức ngày rằm Trung Thu tại trường Mầm non Vô Ngại đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2019”.

     Chương trình diễn ra xuyên suốt với các vai diễn chú Cuội, chị Hằng, múa Lân Sư tử, các trò chơi và các tiết mục văn nghệ xen kẽ tạo một không khí vui tươi háo hức cho trẻ em tại trường có một ngày tết Trung Thu thật ý nghĩa.

     Đặc biệt trong ngày này trẻ em trường Mầm non Vô Ngại còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của UBND xã Vô Ngại, Hạt Kiểm Lâm Bình Liêu, Công ty khoáng sản Đồng Tâm, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng gia đình trẻ đã đến tặng quà trung thu và chúc mừng ngày tết ý nghĩa này cùng trẻ em trong trường. Mỗi cử chỉ ân cần, mỗi lời căn dặn đầy tình yêu thương, trách nhiệm và sự có mặt của các vị đại biểu là niềm vinh hạnh hết sức lớn lao đối với cô và trò trong năm học mới 2019-2020 có một động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngô Thị Viền - Trường mầm non Vô Ngại