Cấp Mầm Non 

Trường Mẫu giáo Lục Hồn tổ chức thành công khai giảng năm học mới 2019-2020

      Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của học sinh cả nước nói chung và 350 học sinh trường Mầm non Lục Hồn nói riêng, sáng ngày 05/9/2019 nhà trường long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

     Chung vui với niềm vui của ngày hội đến trường của bé, tới dự buổi lễ còn có các vị đại biểu là các ông bà đại diện cho các cấp lãnh đạo địa phương: UBND huyện Bình liêu, UBND xã Lục Hồn, Trạm y tế xã Lục Hồn, Bưu điện huyện Bình Liêu, Đồn biên phòng cửa khẩu Hoành Mô, Lâm trường 156 và hội phụ huynh đã về dự và chia vui cùng CB, GV, NV trong nhà trường nhân dịp năm học mới.

     Tại buổi lễ đồng chí Nông Thị Uyên – Hiệu trưởng nhà trường đọc bài diễn văn khai giảng, Trong bài diễn văn đã nêu bật được những thành tích mà cô và trò trường Mầm non Lục Hồn đã đạt được trong năm học 2018 – 2019 và nêu lên những phương hướng, mục tiêu của nhà trường trong năm học: 2019-2020.

     Để động viên những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm học 2019-2020 BGH nhà trường đã có phần quà nhỏ đến 06 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường để động viên tinh thần cho các cháu vững bước tới trường.

   Tại buổi lễ các đồng chí giáo viên và các em học sinh tham gia văn nghệ với những bài hát là niềm vui của các bạn nhỏ được đến lớp với các cô những người mẹ hiền thứ hai của các em và những nỗi niềm của người giáo viên mầm non với nghề.

   Buổi lễ đã khép lại nhưng những niềm vui đến trường sẽ đọng lại mãi trong kí ức học sinh và các cô, mong muốn một năm học mới thành công mới và thắng lợi mới.

Tô Thị Thủy (Trường Mầm non Lục Hồn)