Cấp Mầm Non 

Trường Mầm non Thị trấn tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020

     Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đón chào năm học mới, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường”. Ngày 05/9/2019 trường Mầm non Thị trấn long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020.

     Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lan - Phó Bí thư Đảng ủy Thị trấn đến dự cùng bó hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường. Ngoài ra còn có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện, phụ huynh trưởng của tất cả các nhóm/ lớp đến chúc mừng nhà trường nhân ngày Khai giảng năm học mới.

     Đồng chí Trần Thị Minh Ngọc - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc thư chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Đồng chí đã biểu dương những thànhh tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong năm học mới tập thể nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch trong năm học đề ra.

     Được sự quan tâm của Phòng Giáo dục và Đào tạo Uông Bí có quà tặng cho 03 xuất quà cho giáo viên và học sinh (Học sinh Tô Văn Nam; Nông Tiến Dũng và cô giáo Nông Thị Hoài) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới. Đồng chí Nguyễn Thị Lan - Phó Bí thư Đảng ủy Thị trấn thay mặt lên tặng các xuất quà trên.

      Trong Ngày hội này các bé trường Mầm non thị trấn góp vui những tiết mục văn nghệ vui nhộn tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi giúp các cô, trò có một tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

Trần Thị Xuyến – Trường MN Thị trấn