Cấp Mầm Non 

TRƯỜNG MẦM NON HÚC ĐỘNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2019-2020

     Sáng ngày 05/9/2019, trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường Mầm non Húc Động đã long trọng tổ chức Ngày hội bé đến trường năm học 2019 - 2020.

     Đến chia vui và dự khai giảng có đồng chí Hoàng Xuân Đại - Chủ tịch UBND xã Húc Động; Hội cha mẹ học sinh và một số doanh nghiệp, cơ quan đơn vị kết nghĩa.

     Nhà trường tổ chức khai giảng đúng thời gian quy định chung (7h30 đến 8h20), lễ khai giảng được tổ chức với hình thức trang trọng, ngắn gọn, tiết kiệm, có ý nghĩa phù hợp với điều kiện của nhà trường, của địa phương.

      Đồng chí Lý Thị Mai- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020.

     Tiếp sau đó đồng chí Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2019-2020. Đồng chí biểu dương kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020 và đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hãy đoàn kết, chung tay, chung sức, chung lòng và vươn lên chính mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới được giao. Phải luôn luôn gương mẫu trước học sinh, xây dựng hình ảnh cô giáo như người mẹ thứ hai, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh cả về nhân cách và trí tuệ, luôn là tấm gương sáng soi vào ký ức của trẻ thơ. Phải tạo ra phong trào chuyên môn học tập sôi nổi trong toàn trường, thi đua chăm sóc, giáo dục tốt, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, đoàn kết thống nhất, tích cực nghiên cứu học hỏi bạn bè và giúp nhau cùng tiến bộ, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo chủ động các hoạt động của trẻ, hướng cho trẻ biết tích cực tham gia tự học, tự nghiên cứu, khám phá, tìm tòi gắn với việc sử dụng ĐDĐC đối với trẻ, sử dụng trang thiết bị đồ dùng dạy học hiện đại, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin của cô giáo để nâng cao chất lượng đại trà nhằm xây dựng được nền móng vững chắc trong tương lai. Tham gia tích cực các cuộc vận động do ngành phát động, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, tích cực tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước với nhân dân, phụ huynh học sinh về chủ trương xã hội hoá giáo dục, kết hợp tốt với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường để tạo ra một xã hội học tập. Các cô giáo hãy khẳng định mình bằng những danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp, chiến sĩ thi đua các cấp, bằng những kết quả đánh giá chất lượng học sinh và thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

     Cuối buổi khai giảng tập thể nhà trường nhân đôi niền vui khi vinh dự được đón thêm đồng chí Hoàng Ngọc Ngò - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu đến tặng hoa chúc mừng nhà trường và bày tỏ tình cảm với các cháu.

Tác giả: Lô Thị Hạnh - trường Mầm non Húc Động